Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Ampe kìm Kyoritsu 2300R

Ampe kìm Kyoritsu 2300R giúp cho việc đo cường độ dòng điện của các linh kiện, thiết bị điện tử, máy móc trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều vì được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu cao cấp và gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối cho sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Ampe kìm Kyoritsu 2300R

Ampe kìm Kyoritsu 2300R được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tối ưu, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại ampe kìm thông thường khác.
Kyoritsu  là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm Dụng cụ Thiết bị đo đạc như Thước đo Panme đo ngoài, đo trong, Thước đo độ sâu, Thước kẹp, Máy đo nhiệt độ, độ ẩm, Thước thuỷ,.... Sản phẩm của Kyoritsu được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Luôn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và giá cả phải chăng giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét